In túi giấy cho shop thời trang tại TP HCM

Bạn có một cửa hàng thời trang nho nhỏ với đủ các mặt hàng khác nhau, từ đơn giản đến thời thượng hoặc cao cấp, tuy nhiên bạn đang sử dụng loại túi nilon mua sẵn? Và bạn có định hướng muốn mở rộng thương hiệu sản phẩm của mình cùng với sự thay đổi lớn trong khâu thiết kế và thu hút khách hàng với những mẫu túi giấy đựng sản phẩm, như vậy bạn đã sẵn sàng khám phá điều độc đáo và lợi ích khi in túi giấy cho shop thời trang cùng xưởng in uy tín của chúng tôi.

Với những mẫu thiết kế túi giấy bắt mắt, đa dạng, lôi cuốn khách hàng và thể hiện được sự chuyên nghiệp về họa tiết và màu sắc, bạn sẽ lựa chọn được mẫu túi phù hợp nhất cho sự phát triển của thương hiệu sản phẩm hiện nay. Chúng tôi cũng đề xuất một số mẫu túi rẻ đẹp cho shop thời trang và có đội ngũ thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Đó là những mẫu mã in offset chất lượng cao, có thể cán bóng hoặc in 3D phù hợp với đặc thù riêng để quảng bá hình ảnh của cửa hàng/doanh nghiệp.

in túi giấy shop thời trang

Để phù hợp với túi giấy shop thời trang, bạn nên dùng chất liệu giấy couche hoặc giấy duplex khi in túi giấy đựng sản phẩm. Chúng tôi cũng sẽ giúp đỡ bạn trong việc lựa chọn được số lượng cũng như thời gian in để đảm bảo đúng tiến độ và phù hợp với giá cả theo bảng báo giá in túi giấy. Chắc chắn bạn sẽ không phải phân vân và không bị mất quá nhiều thời gian cũng như công sức khi in túi giấy bởi chúng tôi luôn:

+ Có nhiều năm kinh nghiệm trong quy trình in ấn và kiểm định chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng muốn in túi giấy
+ Luôn đổi mới công nghệ in cũng như máy móc và thiết bị trong quá trình in
+ Năng suất làm việc cao và luôn giao hàng đúng hẹn hoặc sớm hơn tiến độ theo yêu cầu của khách hàng
+ Có những chương trình ưu đãi, giảm giá và chăm sóc khách hàng tận tâm

Bạn có thể tham khảo một số mẫu túi giấy shop thời trang của chúng tôi hoặc đưa ra mẫu thiết kế mà bạn muốn hoàn thiện. Chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn sáng tạo những sản phẩm nâng cao thương hiệu độc quyền. Mỗi mẫu túi đẹp mang đến sự thành công mà chúng tôi muốn gửi tới khách hàng ở bất kỳ lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh nào.

in túi giấy giá rẻ

Chúng tôi CAM KẾT:

Chất lượng bao bì hàng đầu.

Đảm bảo cho Quý khách hàng chất lượng in túi giấy thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.
Giao hàng đúng hẹn. Thấu hiểu được việc lên kế hoạch sản xuất, xuất hàng hóa là rất quan trọng đối với Quý Khách Hàng; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, cũng như thiếu bao bì túi giấy thì cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu, bố trí nhân sự… để đảm bảo giao hàng cho Quý Khách Hàng đúng hẹn.

Giá cả cạnh tranh

Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngủ tâm huyết. Chúng tôi CAM KẾT cung cấp sản phẩm túi giấy có giá cạnh tranh nhất thị trường.

Không phân biệt bạn hàng

Chúng tôi lấy cám kích khi Quý Khách Hàng đến với sản phẩm bao bì túi giấy của chúng tôi. Chúng tôi không phân biệt đơn hàng Lớn – Nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng.

Hỗ trợ thiết kế – Tư vấn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bao bì, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho Quý Khách Hàng về thiết kế túi giấy, in ấn, chọn những mẫu túi phù hợp để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét